Sứ mệnh
Công ty của chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và quản trị doanh nghiệp, với tâm huyết và mong muốn giúp khách hàng đạt được sự thành công tối đa.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng định kỳ, lắng nghe các phản hồi, đánh giá của
khách hàng liên quan tới dịch vụ.
- Xây dựng kế hoạch, kịch bản chăm sóc khách hàng.
- Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
- Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
- Ứng viên nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, không nói ngọng, yêu thích công việc giao tiếp với khách hàng
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề nhanh nhẹn
- Có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng, nhân viên telesales, nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí tương tự là một lợi thế
- Lương 6tr-8tr + % doanh thu +Phụ cấp
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo
- Được xét tăng lương theo năng lực thực tế, cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia các khoá học đào tạo chuyên môn theo năng lực
- Công ty cung cấp trang thiết bị làm việc như điện thoại, máy tính
- Nghỉ các ngày Lễ- Tết theo quy định
- Du lịch, thưởng quý, năm, thưởng theo doanh thu
- Giờ hành chính: Sáng từ 8h00 - 12h00, Chiều từ 13h30 - 17h15
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Gửi CV cá nhân vào email: huyen.nguyen@techco.vn
Trong tiêu đề email ghi rõ công việc ứng tuyển